image banner
TIN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG BẢO VỆ TỔ QUỐC
Lượt xem: 49
TIN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG BẢO VỆ TỔ QUỐC

TIN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG BẢO VỆ TỔ QUỐC

 

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần, tạo khí thế hăng hái cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Chiều ngày 24/2/2024 tại hội trường UBND xã Nam Điền long trọng tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ 

Về dự buổi lễ có các Đ/c lãnh đạo TT Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể của xã; các đ/c bí thư các chi bộ, xóm trưởng, thân nhân các tân binh cùng đông đảo nhân dân đã về dự.

Trước khi vào  buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi, ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tinh thần anh dũng kiên cường của những người lính anh bộ đội cụ Hồ, của những người chiến sỹ cách mạng kiên trung, đã làm cho các buổi lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ thêm phấn khởi tự hào. Đó chính là niềm động viên, khích lệ tinh thần cho tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ; đồng thời giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đại diện các tân binh còn được, chia sẻ cảm xúc của bản thân trước khi lên đường làm nhiệm vụ và lắng nghe những kinh nghiệm, sẻ chia từ chính Đ/c chủ tịch hội  cựu chiến binh xã để chuẩn bị cho mình hành trang vững bước vào quân ngũ.

 file-icon

 ( Văn nghệ chào mừng)

 

 file-icon

(Toàn cảnh buổi lễ)

Tại buổi lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ tổ quốc đại diện lãnh đạo xã Đ/c Nguyễn Xuân Tuyến -  Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã đã bày tỏ sự tin tưởng, gửi gắm tình cảm, niềm tin vào các thanh niên ưu tú của địa phương nhập ngũ năm nay gồm 14 đồng chí, mong các Đ/c tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, luôn sẵn sàng và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội nhân dân ngày càng hùng mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với lòng tin cậy của Đảng và nhân dân giao phó.

 file-icon

 (Đ/c Nguyễn Xuân Tuyến - Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã Phát biểu tại buổi lễ)

Các tân binh cũng đã bày tỏ sự vui mừng phần khởi vì đã được đóng góp một phần công sức của mình để bảo vệ quê hương, đất nước và hứa sẽ tiếp tục cố gắng  phát huy truyền thống quê hương anh hùng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn thử thách, phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ", hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.     

  Trong buổi lễ  đại diện Đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể của xã đã tặng hoa, quà và sổ tiết kiện cho các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2024.

 

 ( Các Đ/c lãnh đạo , các ban ngành đoàn thể  của  xã  tặng hoa và quà , chụp ảnh lưu niệm trước khi các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024)

Tin mới

anh tin bai
anh tin bai

 image advertisement

  




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nam Điền - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Điền - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
           Mail: ubndnamdien@gmail.com
Chung nhan Tin Nhiem Mang