image banner
TIN MỪNG THỌ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ NAM ĐIỀN XUÂN GIÁP THÌN 2024
Lượt xem: 59

TIN MỪNG THỌ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ NAM ĐIỀN XUÂN GIÁP THÌN 2024

 

TIN MỪNG THỌ HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ NAM ĐIỀN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sáng ngày 14/2/2024 tại hội trường UBND xã Nam Điền Đảng ủy , chính quyền xã tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi đăng thọ tuổi từ 100, 95, 90, 85, 80,75,70 tuổi.

Về  Dự Hội nghị có các Đ/c Ngô Anh Đức Phó bí thư TT Đảng ủy – CTHĐND xã.  Đ/c  Nguyễn Xuân Tuyến -Phó bí thư – chủ tich UBND, các Đ/c chí TT đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã cùng toàn thể trưởng các ban ngành đoàn thể các cụ trong ban chấp hành NCT và 130 cụ được mừng thọ đã về dự.

anh tin bai

( Toàn cảnh buổi lễ mừng thọ)

Trong những năm qua, công tác chăm sóc về tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi trên địa bàn xã Nam Điền được cấp ủy, chính quyền xã quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao. Trong đợt này có130 cụ được mừng thọ, các cụ rất vui mừng phấn khởi trước sự quan tâm của  Đảng ủy, chính quyền xã.

 

Việc tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của địa phương.

Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Nhân dịp đầu xuân năm mới Đảng uỷ - HĐND – UBND -UBMTTQ - Hội Người cao tuổi xã Nam Điền tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi đăng thọ tuổi 100, 95, 90, 85, 80,75, 70.

anh tin bai

( Đ/c Ngô Anh Đức  – Phó Bí thư TT – CTHĐND xã.  Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền xã trao bằng chúc  thọ cho NCT )

anh tin bai

( Đ/c Nguyễn Xuyên Tuyến – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã.  Thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền xã trao bằng mừng thọ cho NCT )

anh tin bai

( Đ/c Nguyễn Xuân Kiên – Phó chủ tịch UBND xã.  Thay mặt cho chính quyền xã trao bằng mừng thọ cho NCT )

anh tin bai

 

( Đ/c Đàm Xuân Nguyện – Phó chủ tịch HĐND xã.  Thay mặt cho chính quyền xã trao bằng mừng thọ cho NCT )

 

anh tin bai

( Đ/c Nguyễn Minh Tân– Phó chủ tịch UBND xã.  Thay mặt cho chính quyền xã trao bằng mừng thọ cho NCT )

 

 

Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi của xã luôn được cấp ủy, chính xã Nam Điền quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau và qua đời.

Tại buổi Lễ các đồng chí lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương đã trực tiếp trao bằng mừng thọ cho các cụ.

Đ/c Ngô Anh Đức  – Phó Bí thư TT – CTHĐND xã Nam Điền thay mặt lãnh đạo chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng các cụ đăng thọ tuổi vàng năm 2024. Nhấn mạnh vai trò to lớn của người cao tuổi, mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

 

 

Tin mới

anh tin bai
anh tin bai

 image advertisement

  




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nam Điền - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Điền - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
           Mail: ubndnamdien@gmail.com
Chung nhan Tin Nhiem Mang