image banner
TIN: Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2023
Lượt xem: 150

TIN: Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

27/7/1947 – 27/7/2023

 

TIN: Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

27/7/1947 – 27/7/2023

 

Sáng ngày 27/7/2023 tại hội trường  UBND xã Nam Điền về dự buổi lễ có Đ/c Mai Văn Nam Bí thư Đảng bộ, các Đ/c TT Đảng ủy – HĐND – UBND- UBMTTQ  cùng toàn thể các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ xóm trương và các đối tương chính sách, người có công cùng  thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Mở đầu chương trình buổi lễ, các tiết mục văn nghệ ca ngợi về Đảng quê hương đất nước những ca khúc cách mạng 

(Văn nghệ  chào mừng kỷ niệm tại buổi lễ)

 

Sau các tiết mục văn nghệ ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc trải qua các cuộc kháng chiến bảo vệ tổ Quốc của dân tộc.

  ( Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm)

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo xã đã bày tỏ sự tri ân và gửi lời chúc sức khoẻ, động viên các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh phát huy truyền thống quê hương, phẩm chất bộ đội cụ Hồ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đổi mới, chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước và quy định của địa phương. Đồng thời các ngành chức năng, cấp Uỷ chính quyền xã đã quan tâm trong việc giải quyết các chế độ chính sách người có công; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn góp phần chăm lo gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống. Nhân dịp này, xã đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các đồng chí cán bộ là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ, Ủy ban nhân dân xã. đã kịp thời cấp phát, chuyển các  suất quà của tới gia đình chế độ về thờ cúng liệt sỹ, chi trả trợ cấp thường xuyên, cho các đối tượng chính sách và người có công  Các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, các địa phương trong xã cũng đẩy mạnh nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa như: gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách, người có công đảm bảo trang nghiêm, an toàn và tiết kiệm.

(Đ/c Mai Văn Nam  – Bí thư Đảng bộ xã Nam Điền.

T/M cho Đảng,chính quyền tặng quà cho các Đối tượng chính sách, người có công)

(Đ/c Nguyên Xuân Kiên – Phó chủ tich UBND xã Nam Điền.

T/M cho chính quyền tặng quà cho các Đối tượng chính sách, người có công)

 Tại biểu lễ, Đ/c Mai Văn Nam Bí thư BCH đảng bộ, Đ/c Nguyễn Xuân Kiên - Phó tịch UBND xã Nam Điền, Thay mặt cho Đảng và chính quyền đã trao quà cho các thân nhân gia đình liệt sỹ và những người đã có công bảo vệ Tổ Quốc và giữ nước, với truyền thống là một dân tộc Anh hùng. Hơn 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Bác Hồ kính yêu, nhân dân ta đã nhất tề đứng dậy chiến đấu với lý tưởng “Không có gì quý hơn độc lập tự do”, “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”, chấp nhận mọi thử thách, vượt qua biết bao gian khổ hy sinh để giành độc lập tự do cho dân tộc. Đây là sự ghi nhận công lao trong quá trình công tác, cống hiến hy sinh các đồng chí và gia đình trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và nhân dân xã nhà đời đời ghi nhớ những công lao của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu anh dũng cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc

Tin mới

anh tin bai
anh tin bai

 image advertisement

  




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nam Điền - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Điền - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
           Mail: ubndnamdien@gmail.com
Chung nhan Tin Nhiem Mang