image banner
TIN HỘI KHUYẾN HỌC XÃ NAM ĐIỀN
Lượt xem: 159

TIN HỘI KHUYẾN HỌC XÃ NAM ĐIỀN

 

TIN HỘI KHUYẾN HỌC XÃ NAM ĐIỀN

 

Chiều ngày 02/10/2023, tại hội trường UBND xã, hội khuyến học xã Nam Điền tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam và trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm 2023 và tổng kết công tác Hội khuyến học và tuyên dương gia đình hiếu học năm 2023 và phương hướng công tác khuyến học năm 2024. Về dự buổi lễ kỷ niệm có Đ/c Trần Phúc Đạc – Chủ tich Hội khuyến học huyện Nghĩa Hưng: Đ/c Mai Văn Nam - Bí thư Đảng bộ xã Nam Điền, các Đ/c TT Đảng ủy HĐND- UBND –UBMTTQ xã;Trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, cùng toàn thể các thành viên Ban chấp hành Hội khuyến học xã và các gia đình hiếu học tiêu biểu.

Trước khi vào buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam do các cô giáo và các học sinh của ba cấp học thể hiện.

( Tiết mục múa do các cháu Trường tiêu học xã Nam Điền biểu diễn)

  

( Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm)

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu được nghe Hội khuyến học xã báo cáo hoạt động của tổ chức Hội khuyến học năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, và tham luận của đại diện gia đình hiếu học, tổ chức tuyên dương các  hộ gia đình hiếu học tiêu biểu trên địa bàn xã năm 2023.

Trong năm 2023, Hội khuyến học xã đã có nhiều nỗ lực phấn đấu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội, làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mà nghị quyết của hội đề ra, công nhận các  hộ gia đình và vận động các hội viên, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân trong và ngoài xã đóng góp các suất học bổng, hỗ trợ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường. 

      ( Đ/c trần Phúc Đạc - Chủ tịch hội khuyến học huyện Nghĩa Hưng, phát biểu tại buổi lễ)

( Đ/c Nguyễn Xuân Kiên – Phó chủ tịch UBND xã Nam Điền, phát biểu tại buổi lễ)

 

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Trần Phúc Đạc. Phó chủ tich Hội khuyến học huyện Nghĩa Hưng: Đ/c Nguyễn Xuân Kiên phó chủ tịch UBND xã biểu dương những kết quả mà Hội khuyến học xã đã đạt được, đồng thời đề nghị Hội khuyến học xã trong năm 2023 cần thực hiện tốt các nhiệm vụ như: Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao chất lượng, số lượng gia đình học tập, cộng đồng học tập; đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ và cộng đồng; thực hiện tốt 15 tiêu chí đánh giá, xếp loại “Cộng đồng học tập”.

Sau bài phát biểu của lãnh đạo, Đ/c Trần Minh Tung

- Chủ tịch Hội Khuyến học xã thay mặt cho Ban Chấp hành Hội khuyến học xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Hội khuyến học xã và quyết tâm đoàn kết, nổ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023 và phương hướng năm 2024.

Trong buổi lễ đã nhận được những tình cảm, tinh thần và vật chất của các nhà mạnh thường quân ủng hộ cho quỹ khuyến học của xã Nam Điền trong năm 2023.

Tại hội nghị tổng kết đã trao thưởng cho các giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đưa  và các em đỗ đại học, đỗ cao đẳng, học sinh giỏi cấp huyện và biểu dương các chi hội trong năm qua đã làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài và nhân dịp này, Ban chấp hành Hội khuyến học xã đã biểu dương các hộ gia đình hiếu học tiêu biểu năm 2023./.

 

( Đ/c Trần Phúc Đạc – Chủ tịch hội khuyến học huyện Nghĩa Hưng- Trao thưởng cho các chi hội đã có thành tích trong năm 2022-2023)

( Đ/c Mai Văn Nam – Bí thư Đảng bộ xã Nam Điền trao thưởng cho các cá nhân đã có thành tích trong năm 2022-2023)

 

 

Tin mới

anh tin bai
anh tin bai

 image advertisement

  




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nam Điền - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Điền - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
           Mail: ubndnamdien@gmail.com
Chung nhan Tin Nhiem Mang