image banner
Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân xã Nam Điền
Lượt xem: 110

Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân xã Nam Điền

Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân xã Nam Điền

Chiều ngày 13/10/2023 tại hội trường UBND xã Nam Điền Hội Nông dân đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023).

Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Mai Văn Nam Bí thư Đảng bộ xã các đồng chí TT Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, xóm trưởng cùng toàn thể các hội viên nông dân tiêu biểu hội nông dân trong toàn xã.

( Toàn cảnh hội nghị)

Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã ôn lại truyền thống 93 năm của Hội Nông dân Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là những kết quả Hội Nông dân xã đạt được trong những năm qua. Hội Nông dân xã đã bám sát sự lãnh đạo của Đảng uỷ, sự chỉ đạo của huyện hội, sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp chính quyền, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, hội viên nông dân trong xã, Hội Nông dân xã đã từng bước trưởng thành, đưa công tác Hội và phong trào nông dân phát triển rộng khắp trong toàn xã.

Các phong trào nông dân ngày càng phát triển sâu rộng. Nhất là phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững do Hội Nông dân xã đã phát động đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi trong hội viên nông dân. Hội Nông dân xã đã quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn giúp hội viên nông dân có vốn đầu tư phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, xóa đói giảm nghèo bền vững.

Với những thành tích đạt được trong quá trình phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, Hội Nông dân xã vinh dự được huyện hội nhiều năm liền tặng giấy khen.

( Đ/c Mai Văn Nam - Bí thư Đảng bộ xã.  Phát biểu Tại buổi lễ)

Đồng chí Mai Văn Nam Bí thư Đảng bộ xã Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đã biểu dương, khen ngợi và chúc mừng những thành tích, sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ hội viên, nông dân và tổ chức Hội Nông dân các cấp trong xã đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí khẳng định: Những đóng góp tích cực của cán bộ, hội viên, nông dân toàn xã đã góp phần quan trọng cùng Đảng bộ và Nhân dân các trong xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới Hội Nông dân trong xã cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho hội viên, nông dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chủ trương, chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; tuyên truyền về tiềm năng, lợi thế nuôi trồng thuỷ sản và làm màu, tuyên truyền, phổ biến kiến thức về ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất; động viên, hướng dẫn hội viên, nông dân, đồng thuận tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, cơ sở, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, trọng tâm là phong trào “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững”. Hội Nông dân trong xã tăng cường tổ chức các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân; vận động hội viên nông dân tham gia liên kết sản xuất, phát triển sản phẩm nông nghiệp hàng hóa chủ lực, sản phẩm đặc sản chất lượng, liên kết doanh nghiệp sản xuất theo quy trình công nghệ tiêu chuẩn mẫu mã hàng hóa, an toàn thực phẩm; tập trung mở rộng vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường như đẩy mạnh phát triển chăn nuôi tập trung theo hướng công nghiệp và bán công nghiệp; thực hiện tốt bảo vệ và phát triển nông nghiệp gắn với bảo vệ môi trường, xây dựng bản xóm khang trang, sạch đẹp, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp.

Tin mới

anh tin bai
anh tin bai

 image advertisement

  




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nam Điền - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Điền - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
           Mail: ubndnamdien@gmail.com
Chung nhan Tin Nhiem Mang