image banner
TIN UBMTTQ XÃ NAM ĐIỀN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 PHƯƠNG HƯỚNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023
Lượt xem: 217

TIN UBMTTQ XÃ NAM ĐIỀN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 PHƯƠNG HƯỚNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

 

TIN UBMTTQ XÃ NAM ĐIỀN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

PHƯƠNG HƯỚNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

 

    Sáng ngày 16 tháng 6 năm 2023,  tại hội trường UBND xã Nam Điền. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nam Điền tổ chức Hội nghị sơ  kết.công tác mặt trận ủy ban mặt trận tổ quốc 6 tháng đầu năm 2023 phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. 

Về dự hội nghị có Đ/c Hoàng Văn Ứng: Phó chủ tich UBMTTQ huyện Đ/c Mai Văn Nam – Bí thư Đảng bộ xã Nam Điền, Đ/c Ngô Anh Đức – Phó Bí thư thường trực  Đảng ủy - CTHĐND, Đ/c Nguyễn Xuân Tuyến - Phó bí thư, Chủ tich UBND xã các Đ/c TT Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cùng toàn thể các Đ/c trưởng ban công tác mặt trận cơ sở trong toàn xã về dự.

( Toàn cảnh hội nghị)

Trong 6 tháng đầu năm 2023, tình hình khối đại đoàn kết toàn dân trong xã tiếp tục được củng cố và tăng cường, Nghị quyết của Đảng nhất là những Chính sách nhằm đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu; Pháp lệnh thực hiện dân chủ cơ sở được thực hiện tốt; quyền làm chủ của nhân dân được đảm bảo và phát huy; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được ổn định. Từ đó khối đại đoàn kết toàn dân trong xã tiếp tục được giữ vững và có bước phát triển, tạo động lực to lớn thực hiện tốt các cuộc vận động do Mặt trận phát động.

 

(Phát biểu tại hội nghị Đ/c Hoàng Văn Ứng: Phó chủ tich UBMTTQ huyện)

Phát biểu tại hội nghị Đ/c Hoàng Văn Ứng: Phó chủ tich UBMTTQ huyện. đã ghi nhận những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023 và Đ/c chỉ đạo một số vấn đề cần tập trung trong thời gian tới: tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến nhân dân những chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt  cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, gắn thực hiện phong trào thi đua yêu nước và đẩy mạnh cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” huy động mọi nguồn lực đóng góp ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” và thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng thực hiện có hiệu quả cuộc vận động phối hợp thực hiện tốt bình xét gia đình văn hóa và các danh hiệu: vận động người dân nhân  tham gia bảo đảm vệ sinh môi trường theo  đúng nơi qui định.

 

( Đ/C Nguyễn Văn Vỹ  – Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã đã  tiếp thu ý kiến chỉ đạo lãnh đạo)

Kết thúc hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Vỹ  – Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã đã  tiếp thu ý kiến chỉ đạo lãnh đạo và các ý kiến đóng góp tại hội nghị, Ủy ban MTTQ xã sẽ cụ thể hóa triển khai thống nhất đồng bộ trong tổ chức nhân dân và thành viên Ủy ban MTTQ xã, phấn đấu thắng tực hiện tốt các chỉ tiêu trong năm 2023 và thực hiện nghị quyết Đại hội Đại hội Ủy ban MTTQ xã Nam Điền nhiệm kỳ 2019-2024 đã đề ra. 

Tin mới

anh tin bai
anh tin bai

 image advertisement

  




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nam Điền - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Điền - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
           Mail: ubndnamdien@gmail.com
Chung nhan Tin Nhiem Mang