image banner
TIN: Đảng bộ, xã Nam Điền tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và hội nghị sơ kết công tác chính trị 6 tháng đầu năm 2023. Triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023
Lượt xem: 228

TIN: Đảng bộ, xã Nam Điền tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng

 và hội nghị sơ kết công tác chính trị 6 tháng đầu  năm 2023.

 Triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023

 

              Sáng ngày 12/7/2023 tại hôi trường UBND xã, Đảng bộ Nam Điền tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và sơ kết công tác chính trị 6 tháng đầu năm  2023, triển khai nhiệm vụ chính trị 6 tháng cuối năm 2023.

Về dự hội nghị có  Đ/c Mai Văn Nam – Bí thư Đảng bộ xã Nam Điền.  Đ/c Trần Thị Thanh Huyền – Phó trưởng ban tuyên giáo huyện Ủy. Các Đ/c TT Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, bí thư chi bộ, cùng toàn thể các Đ/c Đảng viên trong toàn Đảng bộ đã về dự.

 

( Toàn cảnh hội nghị)

6 tháng đầu năm 2023 là năm có nhiều khó khăn, đặc biệt, khó khăn với các lĩnh vực chăn nuôi  và trồng trọt đã tác động không nhỏ đến đời sống của nhân dân trên địa bàn cũng như quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy địa phương. Song với tinh thần đổi mới, quyết tâm cao, BCH đảng bộ nam Điền đã tập trung lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị ở địa phương; đảm bảo sự lãnh đạo điều hành và thực hiện thống nhất trong toàn Đảng bộ. Các chỉ tiêu kinh tế - xã hội hoàn thành và nhiều chỉ tiêu đạt cao so với cùng kỳ như: Doanh thu bán lẻ và dịch vụ tăng, giá trị sản xuất tiểu thủ công nghiệp tăng, giá trị sản xuất nông, ngư nghiệp tăng,  Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng hướng theo hướng tăng tỷ trọng dịch vụ thương mại đầu tư phát triển được quan tâm, ưu tiên các công trình phục vụ đời sống dân sinh, xây dựng cơ bản. Công tác quản lý nhà nước về đất đai tài nguyên môi trường, trật tự an toàn ở cơ sở, xây dựng, môi trường được thực hiện tốt. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Trong 6 tháng đầu năm 2023. Hoạt động của chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục phát huy tốt tinh thần đổi mới, đoàn kết, tạo sức mạnh tổng hợp của toàn dân trong phát triển kinh tế - xã hội, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn đều được đánh giá cao trong phong trào hoạt động của Nam Điền.

6 tháng đầu năm 2023, Ban chấp hành Đảng bộ Nam Điền xác định chủ đề công tác năm 2023 là: “Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, trên cơ sở đó BCH Đảng bộ Nam Điền đã đề ra mục tiêu phấn đấu cụ thể, duy trì tốc độ phát triển các chỉ tiêu kinh tế - xã hội; tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, thống nhất trong đảng và hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 

(Đ/c Mai Văn Nam - Bí thư Đảng bộ xã  Nam Điền  thừa ủy quyền  huyện Ủy Trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đ/c Đảng viên nhận danh hiệu huy hiệu Đảng  55,50,40,30 năm tuổi Đảng) 

Tại Hội nghị đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 6 Đ/c được nhận huy hiệu Đảng 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng. Trong 6 tháng đầu năm Đảng bộ xã Nam Điền đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo UBND, MTTQ và các đoàn thể xã khắc phục khó khăn thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương, đạt được những thành quả đáng khích lệ. Các chỉ tiêu đều đạt theo kế hoạch đã đề ra.

Đối với công tác chính trị tư tưởng, Đảng bộ xã cũng đã tập trung lãnh đạo, tuyên truyền, quán triệt, xây dựng kế hoạch chương trình hành động thực hiện chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, quan tâm chỉ đạo thực hiện công tác kiểm tra giám sát của Đảng. Triển khai kế hoạch của Đảng ủy xã về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban Thường vụ Đảng bộ xã cũng đã thường xuyên quan tâm tới công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ về mọi mặt, là cơ sở xây dựng Đảng bộ vững mạnh. Trong 6 tháng đầu năm, Lãnh đạo chỉ đạo MTTQ và các đoàn thể xã tiếp tục củng cố, phát huy tốt sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, triển khai tốt các nội dung trong chương trình phối hợp với MTTQ và ngành dọc cấp trên.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đ/c Mai Văn Nam – Bí thư Đảng bộ xã Nam Điền đã  ghi nhận, biểu dương những thành tích của các chi bộ đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị  các chi bộ cần xây dựng kế hoạch công tác gắn với chủ đề công tác năm của xã Nam Điền, quan tâm lãnh đạo chỉ đạo sâu sát mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội trên địa bàn; đổi mới và linh hoạt cũng như chỉ đạo, lãnh đạo trên cơ sở gắn với thực tiễn ở địa phương.

Tin mới

anh tin bai
anh tin bai

 image advertisement

  




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nam Điền - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nam Điền - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
           Mail: ubndnamdien@gmail.com
Chung nhan Tin Nhiem Mang